Skip to content

உங்க தொப்பை கொழுப்பை வேகமாக குறைக்க நீங்க என்ன செய்யணும் தெரியுமா?

உங்க தொப்பை கொழுப்பை வேகமாக குறைக்க நீங்க என்ன செய்யணும் தெரியுமா?

வெவ்வேறு நபர்கள் வெவ்வேறு விதமாக உடல் எடையை குறைத்தாலும், பெரும்பாலான மக்கள் தங்கள் வயிற்றை பிரச்சனைக்குரிய பகுதியாகக் கொண்டுள்ளனர். வயிற்றில் உள்ள கொழுப்பைக் குறைப்பது என்பது பெரும்பாலான மக்களுக்கு கடினமாக உள்ளது மற்றும் பெண்களில், இந்த பிரச்சனை மிகவும் முக்கியமானது.

உடல் எடை மற்றும் கொழுப்பை குறைப்பது என்பது அவ்வளவு சாதாரண விஷயம் அல்ல. பிடிவாதமான கொழுப்புகளின் மையமாக இருப்பதைத் தவிர, தொப்பை கொழுப்பு நமது ஆரோக்கியத்திற்கும் பெரும் ஆபத்தை ஏற்படுத்துகிறது.

கொழுப்பு பல்வேறு நாள்பட்ட உடல்நல பிரச்சனைகளை ஏற்படுத்துகிறது. இது சர்க்கரை நோய், இரத்த அழுத்தம் மற்றும் உயிருக்கு ஆபத்தான மாரடைப்பை ஏற்படுத்தவும் வாய்ப்புள்ளது.

ஆனால் நீங்கள் கவலைப்பட வேண்டியதில்லை. உங்கள் வயிற்றின் எடையை வேகமாக குறைக்க உதவும் வாழ்க்கை முறை மாற்றங்களை இக்கட்டுரையின் மூலம் தெரிந்துகொள்ளுங்கள்.

நீரேற்றமாக இருங்கள்

உடல் எடையை குறைக்கவும் ஆரோக்கியத்தை பராமரிக்கவும் தண்ணீர் குடிப்பதே சிறந்த வழியாகும். ஆனால், கிரீன் டீ, ப்ளாக் டீ, ப்ளாக் காபி, பழச்சாறுகள் போன்ற திரவங்களை அதிக அளவில் குடிப்பது உடலுக்கு நல்லது.

இதுபோன்ற பானங்கள் உங்கள் ஆரோக்கியத்திற்கும் கொழுப்பிற்கும் சிறந்தது. ஏனெனில் அவை உங்கள் உடல் எடையை குறைக்க உதவுகின்றன.

நீண்ட கால இடைவெளியில் முழுமையாக, ஆரோக்கியமற்ற பொருட்களை சாப்பிடுவதிலிருந்தும், சர்க்கரை அல்லது சுத்திகரிக்கப்பட்ட எண்ணெய்கள் நிறைந்த தின்பண்டங்களை சாப்பிடுவதிலிருந்தும் உங்களைத் தடுக்கிறது.

சர்க்கரை உணவுகள் வேண்டாம்

சர்க்கரை உணவுகள் ஈரத்தன்மை மற்றும் ஆக்ஸிடாஸின் நிறைந்தவை. ஒரு சில சர்க்கரை நிறைந்த தின்பண்டங்களை விட சுவையானது எதுவும் இல்லை. ஆனால் இது உங்கள் ஆரோக்கியத்திற்கு மிகவும் தீங்கு விளைவிக்கும் விஷயங்களில் ஒன்றாகும்.

பெரும்பாலும் ஸ்லோ பாய்சன் என்று அழைக்கப்படும், சர்க்கரை உடலில் அதிக நேரம் தங்கி, சிந்துவது கடினம். டோனட்ஸ், கேக்குகள், சாக்லேட்கள், குக்கீகள் போன்ற உணவுகளில் எடைக்கு தீங்கு விளைவிக்கும் நிறைவுறா கொழுப்புகள் நிறைந்துள்ளன.

புரதம் நிறைந்த உணவுகள்

புரோட்டீன்கள் நீண்ட காலத்திற்கு உங்களை உணர வைக்க உதவுகின்றன. ஏனெனில் அவை ஜீரணிக்க நேரம் எடுக்கும்.

பசியைக் குறைப்பது மற்றும் முழு ஆற்றலுடன் செல்ல உங்களுக்கு உதவுவது புரதங்கள். புரதத்திற்காக உங்கள் உணவில் சேர்க்க சிறந்த உணவுகள் பருப்பு, ஓட்ஸ், பச்சை காய்கறிகள், முட்டை மற்றும் பாதாம் ஆகியவை.

உப்பைக் குறைக்கவும்

உப்பில் சோடியம் உள்ளது. இது உடலில் ஏற்படும் வீக்கத்தை குறைக்கிறது, இது வளர்சிதை மாற்றத்தை குறைக்கிறது. மெதுவான வளர்சிதை மாற்ற விகிதம் ஒருவருக்கு உடல் எடையை குறைப்பதை கடினமாக்குகிறது.

இரவு 8 மணிக்கு முன்பே இரவு உணவை சாப்பிடுமாறு உணவு நிபுணர்கள் பரிந்துரைக்கின்றனர். ஏனென்றால், நாள் செல்லச் செல்ல வளர்சிதை மாற்றம் குறைகிறது, இது போன்ற உணவுகளை ஜீரணிக்க உடலை கடினமாக்குகிறது.

முழு தானியங்களை சேர்க்கவும்

முழு தானியங்கள் பன்முகத்தன்மை கொண்டவை மற்றும் அவை சுத்திகரிக்கப்பட்ட தானியங்களுடன் ஒப்பிடும் போது உடல் எடையை குறைக்க மிகவும் பயனுள்ளதாக இருக்கும். ரொட்டி, ஆட்டா, பிஸ்கட் மற்றும் சுத்திகரிக்கப்பட்ட தானியங்களைக் கொண்ட பிற பொருட்கள் குறைவாக பயனுள்ளதாக இருக்கும்.

ஆனால் முழு தானியங்களை உட்கொள்வது எடை இழப்புக்கு மிகவும் உதவியாக இருக்கும். உங்கள் உணவில் ஏதாவது ஒரு வகையில் முழு தானியங்களை சேர்த்துக் கொள்ளுங்கள்.